ĐƠN VỊ ĐỒNG HÀNH

image
image
image
image
image

ĐƠN VỊ ĐỒNG HÀNH

image
image
image
image
image

THỜI GIAN : 08h30 - 12h00
Thứ 3, Ngày 25/08/2020

ĐỊA ĐIỂM: REX Hotel Saigon
141 Nguyễn Huệ, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Nội dung

Làn sóng dịch bệnh Covid -19 thứ 2 đang bùng phát khi nhiều quốc gia mở cửa nền kinh tế trở lại. Số ca nhiễm bệnh và số người chết không ngừng tăng lên. Bên cạnh đó những ảnh hưởng của dịch bệnh cũng đã thể hiện khi GDP hầu hết các nền kinh tế đều giảm rất sâu và tình trạng thất nghiệp vẫn đang ở mức rất cao.

Bên cạnh những khó khăn của dịch bệnh gây ra thì nhiều người cũng lo ngại xung đột giữa Trung Quốc và Mỹ ngày càng leo thang sẽ đẩy thế giới vào một tình huống bất ổn mới.

Việt Nam là một nền kinh tế có độ mở khá lớn nên những ảnh hưởng của dịch bệnh, suy thoái kinh tế thế giới đối với Việt Nam là điều không thể tránh khỏi. Tuy nhiên, trong bối cảnh rủi ro đó Việt Nam cũng có rất nhiều cơ hội để phát triển trong tương lai. Với một nền kinh tế năng động và chịu ảnh hưởng dịch bệnh thấp hơn nhiều so với các quốc gia khác Việt Nam có nhiều tiềm năng để vươn lên trong tình hình mới.

Vậy đối với doanh nghiệp và nhà đầu tư làm thế nào để nhận diện được rủi ro để phòng chống và nhìn ra cơ hội để đầu tư trong bối cảnh hiện nay? Đó có lẽ là câu hỏi của không ít doanh nghiệp và nhà đầu tư đang ngày đêm trăn trở.

Trước bối cảnh đó, Chuyên trang Bất động Sản CafeLand – Tạp chí Nhà Đầu tư tổ chức buổi tọa đàm “CƠ HỘI ĐẦU TƯ TRONG VÒNG XOÁY BẤT ĐỊNH”

Buổi tọa đàm có sự tham gia của các chuyên gia hàng đầu Việt Nam về kinh tế, đầu tư và bất động sản. Các chuyên gia sẽ đưa ra những phân tích, đánh giá một cách toàn diện, sâu sắc về bối cảnh kinh tế và chính sách, các cơ hội đầu tư hiện nay. Qua đó doanh nghiệp nhà đầu tư có được các thông tin hữu ích phục vụ các chiến lược kinh doanh, đầu tư của mình.

Diễn giả

Ông Nguyễn Xuân Thành
Ông Nguyễn Xuân Thành

Giảng viên ĐH Fulbright Việt Nam

TS Sử Ngọc Khương
TS Sử Ngọc Khương

Giám đốc cấp cao Savills Việt Nam

TS Nguyễn Trí Hiếu
TS Nguyễn Trí Hiếu

Chuyên gia tài chính, ngân hàng

TS Ngô Minh Hải
TS Ngô Minh Hải

Trưởng khoa Tài chính – Ngân hàng Đại học Văn Lang

Bà Nguyễn Thị Thanh Hương
Bà Nguyễn Thị Thanh Hương

Tổng Giám đốc Đại Phúc Land

ThS Hồ Bá Tình
ThS Hồ Bá Tình

Trưởng Ban biên tập CafeLand

CHƯƠNG TRÌNH TỌA ĐÀM

Lúc 8h30 – 12h00 ngày 25/08/2020 Phòng Sunflower A ,lầu 1 - Khu Executive khách sạn REX Hotel Saigon: 141 Nguyễn Huệ, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

8h50

Phát Biểu Khai Mạc

9h00

Chủ đề: Tác Động Của Dịch Covid 19 Tới Kinh Tế Toàn Cầu Và Việt Nam

9h30

Tọa Đàm

11h30

Kết Thúc Tọa Đàm

ĐÓN XEM LIVE STREAM Ở ĐÂU ?

Trên Tạp chí ĐT BĐS online CafeLand (https://cafeland.vn)
Trên Fanpages chính CafeLand: https://www.facebook.com/batdongsancafeland
Trên kênh Youtube CafeLand TV: https://www.youtube.com/cafelandvietnam

TỌA ĐÀM ĐÃ THỰC HIỆN